Khách hàng quan tâm thông tin khu phức hợp Masteri quận 2 vừa mở bán

Cho thuê Masteri cung cấp một căn hộ cao cấp dự án đầu tư an toàn cho người dùng. Khu cho thuê Masteri toạ lạc đường Xa Lộ Hà Nội số 159 ở quận 2 cạnh The Vista chủ đầu tư cty đầu tư Thảo Điền tiêu chuẩn tọa lạc vị trí đẹp. Hãy đánh giá những ưu điểm của cho thuê Masteri.

%image_alt%

cho thuê masteri thảo điền là một trong những dự án tiên phong trong việc chỉnh trang đô thị thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam, làm tiền đề cho các dự án sau này, cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng tất cả những gì cần có của một cuộc sống văn minh hiện đại như hiện nay.

Di chuyển thuận tiện từ cho thuê căn hộ Masteri đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.

Cho thuê căn hộ Masteri nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.

apartment for rent in masteri đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sử dụng: Hồ bơi tràn. Trung tâm thương mại, khu nướng BBQ, khu cafe ngoài trời, sân vui chơi trẻ em, ngắm toàn cảnh toàn cảnh thành phố… Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua cho thuê căn hộ Masteri.

Điểm nhấn kiến trúc của Cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền là khu công viên cây xanh rộng và cách công viên đô thị, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.

Quý khách quan tâm Masteri Thao Dien apartment for rent vui lòng liên hệ: 0915916915 để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.

Tìm hiểu thêm http://duanmasterithaodien.com/ban-can-ho-masteri-thao-dien/ban-can-ho-2-phong-ngu-masteri-thao-dien/

Cho thuê căn hộ Masteri có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Leave a Reply

0906765092