Dự án chung cư Orchid Park thu hút chú ý biểu tượng mới

Lựa chọn can ho Orchid Park Phu Xuan cho gia đình bạn là bạn đã mang đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. căn hộ Orchid Park thu hút chú ý

Orchid Park

Website từ chủ đầu tư canhoorchidpark.net

Dự án căn hộ chung cư Orchid Park không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Là dự án căn hộ chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại du an Orchid Park Nha Be . Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
can ho Orchid Park Phu Xuan được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Châu á hiện đại, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại can ho Orchid Park Phu Xuan vô cùng hài lòng. Các căn hộ tại du an Orchid Park Nha Be thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 14.3tr/m2. Là khoảng 700tr/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại…Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Quan tâm thông tin căn hộ dự án chung cư Orchid Park hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại – (+84)913756339

Đọc thêm tin này

0906765092