Dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An thiết kế nổi bật sống riêng tư

Lexington Garden đang làm sóng gió thị trường nhà đất TPHCM với những đất nền với sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà còn là đích đến cuối cùng gửi gắm cuộc sống của giới thượng lưu. Nhà phố cao cấp Lexington Garden thiết kế nổi bật

Lexington Garden

dat nen Hoc Mon Town

Lexington Garden Đức Hòa có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Long An cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Long An, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
Lexington Garden Đức Hòa hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu đất nền hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Lexington Garden Đức Hòa sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.
Với cách xây dựng và thiết kế nhà ở dựa vào xu hướng phong cách Xanh tao nhã. Lexington Garden mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà những đất nền được xây dựng và thiết kế vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng một đất nền vô cùng tuyệt vời. đất nền 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ {dien_tich_can_ho_2pn}. Loại đất nền này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại đất nền này. Chúng tôi đánh giá đất nền 02 phòng ngủ thuộc Lexington Garden Đức Hòa sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Tại các dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden và trung tâm thành phố.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Dự kiến thời gian mở bán của dự án đất nền Lexington Garden e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Tây Nam vào khoảng tới đây.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một đất nền đẹp tại dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An trước khi chúng đều có chủ. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một đất nền đẹp nhất tại dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Phòng kinh doanh Điện thoại – 0905222379

Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

0906765092