Căn hộ dự án Vista Verde Đồng Văn Cống – sức hút khó cưỡng nhờ vị trí?

(https://nguyentranhouse.vn) Vista Verde Quận 2 được đánh giá là dự án khá phù hợp với những quý khách sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ Vista Verde Quận 2 nằm ngay mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng. khu căn hộ Vista Verde môi trường sống tốt

Vista Verde

Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Vista Verde Đồng Văn Cống: dia chi Vista Verde

Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn cho thue Vista Verde quan 2 , Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của cho thue Vista Verde quan 2 là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Vista Verde Quận 2 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Vista Verde Quận 2 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. căn hộ dự án Vista Verde Đồng Văn Cống dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Tại cho thue chung cu Vista Verde quan 2 có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại Vista Verde Quận 2 đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên,cho thue Vista Verde quan 2 còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của căn hộ dự án Vista Verde Đồng Văn Cống được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Vista Verde Quận 2 .

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas … …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Vista Verde Quận 2 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 36 triệu/m2. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. căn hộ dự án Vista Verde Đồng Văn Cống là dự án chung cư mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 2. căn hộ dự án Vista Verde Đồng Văn Cống hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại – 0913 756 339

0906765092