Đơn vị đầu tư cho dự án Thủ Thiêm Xi

Thủ Thiêm Xi là một dự án mới của Thủ Thiêm, được biết đến như một hiện tượng được săn đón nhiều nhất trong các dự án mới giữa năm 2018. Vì dự án sở hữu được nét đẹp hoàn mỹ về cảnh quan, đẹp về thiết kế, lẫn vị trí cũng rất đẹp về cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Quý khách nghe rất nhiều thông tin về dự án Thủ Thiêm Xi, ngày càng dày đặc với nhiều thông tin từ Thị trường Quận 2. SaleReal tổng hợp với nhiều nguồn Căn hộ cao cấp Quận 2 do SaleReal Team cập nhật được và Chủ đầu tư Tập đoàn GS E&C mong rằng sẽ mang đến cho quý khách nhiều thông tin mới chất lượng nhất.

Vậy đơn vị thành hình nên dự án khó cưỡng này là ai? Quý khách có thể tham khảo bài viết này để biết thêm về chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Xi, mong rằng bài viết sẽ mang đến cho quý khách thông tin hữu ích.

tien do thu thiem xi

Đơn vị đầu tư Thủ Thiêm Xi  đến từ Hàn Quốc?

Một dự án đình đám làm xáo động thị trường Quận 2 như Thủ Thiêm Xi thì  chủ đầu tư của căn hộ cao cấp này phải có một thế lực khá mạnh để phát triển thành công dự án.

Một chủ đầu tư có đến 14 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản xứ Hàn – nơi có các công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ  đảm nhiệm vai trò đầu tư Thủ Thiêm Xi thì quý khách cũng đủ để ấn tượng với ông lớn này.

Nhà đầu tư dự án có tiềm lực kinh tế mạnh, kinh nghiệm phát triển dự án cũng dày hơn vậy thì nhà thầu dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Blog canhoquan2.today sẽ cho thông tin Quý khách cần biết thêm về Những vấn đề xoay quanh dự án có thể tham khảo thêm Thông tin thị trường bất động sản và Thị trường căn hộ Quận 2 chia sẻ qua chuyên trang : canhoquan2.today, tổng hợp những dự án căn hộ Quận 2 nổi bật nhất hiện nay.

Đại gia bất động sản này có tên đầy đủ là Công ty GS Engineering & Construction Corp. Gọi tắt là GS E&C.  Ông lớn này tiền thân là một công ty xây dựng những công trình nhà ở dân dụng được thành hình vào năm 1969. Trong hơn 14 năm hoạt động với nhiều dự án lớn mang lại thành công lớn cho chủ đầu tư ở xứ sở Kim Chi.

GS E&C những điều cần biết

https://youtu.be/SRqRBVNIATg

Thì mãi đến năm 2004 GS E&C mới đặt chân phát triển ở thị trường Việt Nam, 14 năm hoạt động trong ngành địa ốc Việt Nam, GS E&C đã liên tục khẳng định tên tuổi với hàng loạt các công trình, dự án cao cấp lớn chiếm được lòng tin của khách hàng cũng như những chủ đầu tư lớn trong nước.

phoi canh thu thiem xi

Tìm hiểu những dự án GE E&C tham gia phát triển

Dự án tiêu biểu làm sáng tên GS E&C trong thị trường Việt Nam là sự thành công của các dự án đình đám như: sân Golf 36 lỗ tại Củ Chi, dự án GS Metrocity do công ty TNHH GS Nhà Bè quản lý, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành Đai Ngoài.

Sắp tới sẽ là tuyến Metro số 2 và tuyến Metro số 5, có thể nói đây là hai dự án được chủ đầu tư đưa ra để phát triển nên những đề án cụ thể, với thiết kế dự án bài bản, chủ đầu tư rất mong muốn sẽ trúng thầu 2 dự án này trong năm nay.

Quý khách cần thông tin chính xác nhất chuyên về Thị trường căn hộ Quận 2 hoặc cần cập nhật thông tin Căn hộ cao cấp Quận 2 tại một Chuyên trang review căn hộ Quận 2 uy tín. Có thể tham khảo thông tin của SaleReal Team để có cái nhìn chuyên hơn về Căn hộ Quận 2 và Đánh giá căn hộ Quận 2 mới nhất.Thông tin chính thức dự án Thủ Thiêm Xi qua bài viết: Thông tin chính thức căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Xi, phân tích căn hộ GS Thủ Thiêm của chuyên gia.

Sơ lược thì chủ đầu tư GS E&C là một chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế rất mạnh mẽ, tầm nhìn xa, chiến lược phát triển rất rõ ràng. Tên tuổi của dự án cũng đã vươn xa ra các thị trường đầu tư phát triển xây dựng ở các Châu Lục.

Dự án Thủ Thiêm Xi là một trong những dự án mà chủ đầu tư này đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển nên  một căn hộ cao cấp nổi bật nhất khu đô thị Thủ Thiêm. Tuy nhiên, anh chàng đại gia bất động sản này vẫn còn sở hữu rất nhiều khu đất đẹp của thành phố, dự kiến tầm nhìn của GS E&C sẽ còn làm chủ thị trường với khá nhiều dự án mới đình đám hơn cả Thủ Thiêm Xi hiện tại

 

Leave a Reply

0906765092