Ưu nhược điểm của Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland

Tại dự án Galaxy 9 , bạn không chỉ được sống trong môi trường sang trọng, tân tiến mà còn được tham dự nhiều hoạt động ý nghĩa với cộng đồng cư dân văn minh. Trong cuộc sống hàng ngày hiện đại, một trong những tiêu chí quan trọng. Để lựa chọn nơi ổn định gia đình lạc nghiệp đó là cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Và để xây dựng nên một cộng đồng cho nên là chuyện không hề đơn giản.

Galaxy 9

Tiện ích danh tiếng trong các dự án chung cư khu vực quận 4

Tọa lạc tại số 9 Nguyễn Khoái, Phường 1 quận 4, Sài Gòn. Nằm đội diện khu Millennium, De La Sol, Saigon Royal, The Tresor, Icon 56, The Gold View, Grand Riverside, River Gate …. Từ Galaxy 9 cho thuê cư dân tại đây chỉ mất 5 phút chạy xe để đi vào trung tâm Sài Gòn. Với vị trí tốt như vậy. Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland tổ hợp chung cư hạng sang xứng đáng là những dự án chung cư đi đầu. Trong chuỗi những căn hộ xanh cao cấp tại khu vực quận 4. Điều này được lý giải bởi ngoài vị trí trung tâm, thuận lợi đi đến thì tọa lạc gần hồ, công viên. Còn mang đến bầu không khí trong lành. Và một điều khá quan trọng là trong lúc không gian công cộng bị thu hẹp. Cảnh quan quanh hồ là địa điểm tốt cho cư dân có thể tận dụng không gian tập thể dục, vui chơi, giải trí,…

dự án Galaxy 9 bao gồm các tòa chung cư cao 2 tầng với hơn 500 căn hộ cao cấp. Các tầng khối đế của dự án chung cư đã được chủ đầu tư dành làm không gian cho tiện ích dịch vụ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân, bao gồm. Nhà hàng café, ngân hàng, hồ bơi bốn mùa, cửa hàng thời trang, spa, gym, khu giữ trẻ…Tòa chung cư hạng sang với thang máy tốc độ cao, chống cháy. 2 thang thoát hiểm được bố trí hợp lý, thông minh không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn thuận tiện. Không chỉ thế, cư dân mua Galaxy 9 cho thuê còn có thể phóng tầm mắt của mình tận tận hưởng bức tranh tự nhiên muôn màu. Vì khuôn viên xanh của dự án chung cư có cỏ cây hoa lá. Điều gì tuyệt với hơn lúc bạn thức dậy bạn được tận hưởng tiếng chim hót, một màu xanh mát ,cùng ánh sáng và luồng gió tự nhiên của đất trời .Tất cả điều này đều có trong Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland.

Lý do bạn nên sở hữu Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland

Với lối thiết kế tối giản cùng những ứng dụng của căn hộ thông minh, khu căn hộ hạng sang Galaxy 9 đã tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Đây là một dự án chung cư đầu tiên tạo được sự khác biệt cho phân khúc cao cấp tại khu vực phía Nam và Sài Gòn nói chung. Mặt bằng mỗi tòa tại Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland có căn hộ/sàn cực ít, thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm. Khu sảnh đợi thang máy tách biệt với hành lang của khu căn hộ nằm tại giữa dự án. Đảm bảo cho các căn hộ gần khu thang máy tránh nhiều người qua lại và ồn ào.

Bạn đang xem thông tin Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland tại: https://gkg.com.vn/m-one-nam-saigon/

Dự án căn hộ chung cư đường Nguyễn Khoái có tên chính thức là tổ hợp chung cư hạng sang tại Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland. Được triển khai xây dựng trên mảnh đất số 9 Nguyễn Khoái, Phường 1. Tổ hợp gồm 2 block nhà, dự án chung cư hạng sang cao 2 tầng. Tất cả sẽ có khoảng hơn 500 căn hộ với nhiều loại diện tích đa dạng khác nhau từ 48.7m2 – 122.4m2. Vậy chỉ với khoảng 2.4 tỷ/căn, quý vị đã có thế sở hữu căn hộ 2PN rộng 57.2m2 đến 70.7m2 tại đây. Những ai đang mong muốn sở hữu căn hộ nơi đây. Chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối về màu xanh và không gian sống đúng như cái tên gọi Khu Galaxy 9 Tập đoàn Novaland Khách hàng quan tâm nên lựa chọn thời điểm đầu để mua và đặt căn đẹp.Liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh dự án chung cư của chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Trích dẫn: nguyentranhouse.vn
0906765092