Thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ dự án Laimian City Quận 2

Căn hộ một phòng ngủ là căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại dự án Laimian City, đây là dạng căn hộ chiếm tỉ lệ khá ít chỉ khoảng 20% tại dự án.

Với diện tích nhỏ nên chủ đầu tư phải thiết kế sao cho căn hộ luôn có đầy đủ khu vực chức năng, thoáng mát, rộng rãi, hạn chế góc chết.

Bài viết dưới đây, chuyên gia SaleReal Team sẽ giúp quý khách tìm hiểu về căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Laimian City. Hiện tại bên phía chúng tôi có nhận giữ chỗ thứ tự ưu tiên căn hộ Laimian City, quý khách có thể chọn số thứ tự ưu tiên trước để lựa chọn được căn hộ đẹp nhất trong ngày mở bán.

Thông tin căn hộ 1 phòng ngủ dự án Laimian City

Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Laimian City chiếm tỉ lệ ít, diện tích mỗi căn hộ loại này dao động từ 45-55m2.
Tuy nhiên chủ đầu tư HDTC thiết kế khá thông minh, hạn chế không gian chết. Mỗi căn hộ đều có đầy đủ 7 khu vực chức năng như: Phòng khách, Phòng ăn, Phòng ngủ, Bếp, Ban công, Logia Giặt phơi, nhà vệ sinh.

nha mau Laimian City

Khách hàng yêu thích lối sống độc thân có thể chọn mua căn hộ dạng diện tích này, vẫn có thể có một không gian riêng tư và cuộc sống thú vị với đầy đủ tiện nghi tại dự án Laimian City.

Các căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích nhỏ nên được thiết kế gam màu sáng, tạo cảm giác căn hộ rộng rãi thoáng mát hơn, vật liệu trang trí nội thất thông minh, dễ sắp xếp và di chuyển.

Nội thất bàn giao đầy đủ bao gồm nội thất dính tường như: đèn thắp sáng, tủ bếp dưới, tủ bếp trên, bếp từ, máy hút mùi, miếng ốp tường, tủ quần áo, trang bị đầy đủ các thiết bị trong nhà vệ sinh như bồn rửa, bồn cầu, gương, móc treo…
Tường sơn nhũ bóng, nền bằng gạch bóng kiếng 60*60, phòng ngủ được lót sàn gỗ, trần thạch cao, khu vực ban công và cửa sổ làm bằng kính cường lực.

Kính LowE cường lực có tác dụng chống chói , ngăn được tia cực tím, chịu lực tốt, ngoài ra còn có khả năng cách nhiệt. Giúp ngôi nhà có đầy đủ ánh sáng nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe gia chủ, tạo hướng view nhìn thông thoáng.

Các hướng ban công tại căn hộ 1 phòng ngủ dự án Laimian khá đa dạng: Hướng chánh Đông, Đông Nam, Tây Nam, Bắc, Tây Bắc. Theo phong thủy quý khách dù thuộc cung mạng đông tứ trạch hay tây tứ trạch cũng có thể chọn căn hộ 1 phòng ngủ để làm nơi an cư.

Video giới thiệu dự án Laimian City

Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Laimian City cũng khá rẻ

Với mức giá chung 65 – 70tr/m2. Thì giá bán căn hộ 1 phòng ngủ theo từng loại diện tích sẽ cụ thể như sau:

Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 45m2 có giá bán: 2.9 – 3.2 tỷ
Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 có giá bán: 3 -3.4 tỷ
Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 55m5: 3.4 – 3.9 tỷ

Với mức giá này, những người trẻ yêu thích cuộc sống độc thân có thể mua khá dễ dàng, chỉ cần tích lũy khoảng 30% giá trị căn hộ tầm 600tr là đã có thể sở hữu. Ngân hàng sẽ cho vay vốn với lãi suất ưu đãi, ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu.

Trên đây là thông tin căn hộ 1 phòng ngủ dự án Laimian City, với tỷ lệ khá ít tại dự án nên quý khách đã có ý định chọn mua loại căn hộ 1 phòng ngủ tại Laimian City có thể đặt chỗ ưu tiên trước, tránh tình trạng không có căn trong ngày mở bán.
Cần tìm hiểu về thông tin thị trường căn hộ quận 2, giải pháp tài chính, tư vấn đầu tư, kinh doanh quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Công ty bất động sản SaleReal.

Leave a Reply

0906765092