Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên tầm nhìn độc đáo đẹp hài hòa

Dù mới được trình thị trường vào năm 2020, dự án đất nền FLC Legacy Kon Tum nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng NĐT và khách hàng. Dự án đất nền cao cấp đã và đang gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ những lợi thế vượt trội khó dự án đất nền cao cấp nào sánh bằng, cùng với đó tiến độ xây dựng thần tốc của dự án đất nền cao cấp cũng chính là điểm cộng khiến các NĐT tin tưởng lựa chọn.

FLC Legacy Kon Tum

Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán: giá bán Sài Gòn Star City 2

Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Kon Tum tầm nhìn độc đáo

Vị trí đắc địa của Dat Nen Nha Pho Gia Lai cũng là điểm sáng thu hút KH tiềm năng. Nằm ở Tây Nguyên, Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên giáp rất nhiều trường học, trung tâm thương mại và các cơ quan quan trọng. Nhà đất kế cận huyện Gia Lai từ trước đến bây giờ luôn được coi là 1 trong những điểm nóng của thị trường bất động sản Gia Lai. Hệ thống cơ sở hạ tầng ở vùng kế cạnh này không ngừng nghỉ được cải thiện. Có thể kể đến những trục giao thông trọng yếu như Trường Chinh, Trần Nhân Tông, Đánh giá cao môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch của chính quyền địa phương, bà Dung cho biết, FLC Legacy Kon Tum là dự án có tốc độ triển khai pháp lý rất ấn tượng khi chỉ trong thời gian ngắn vài tháng, toàn bộ các thủ tục pháp lý từ phê duyệt quy hoạch đến giấy phép xây dựng đã được hoàn tất..

Tất cả dự án đất nền cao cấp của FLC Group đều được đầu tư 1 hệ thống trang thiết bị vượt trội, hiện đại nhất, dự án đất nền FLC Legacy Kon Tum tại Tây Nguyên cũng không nằm ngoại lệ. Tất cả các tiện ích tại dự án đất nền cao cấp đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, ngoài những tiện ích nội khu, Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên còn có những tiện ích cộng đồng hết sức hiện đại, là môi trường thích hợp để phát triển cho thế hệ mai sau. Hệ thống trung tâm thương mại tại Dat Nen Nha Pho Gia Lai Với hệ thống trung tâm thương mại và trung tâm thương mại hiện đại ngay trong dự án. Sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để cư dân nơi đây có thể làm hài lòng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của gia đình và chính mình ngay tại nơi mình ở. Đồng thời với đa dạng các chủng loại mặt hàng. Sẽ giúp cư dân đang quan tâm mà không phải ra ngoài có thể thỏa sức mua sắm tất cả những thứ mình cần. Đây chính là cuộc sống tiện nghi mà tất cả mọi người luôn mong muốn.

Biệt thự FLC Legacy Kon Tum đẹp hài hòa

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, rất nhiều vị khách nước ngoài đã phải choáng ngợp trước thiết kế đầy choáng ngợp của FLC Legacy Kon Tum Gia Lai. Dự án đất nền cao cấp được thiết kế tinh tế và thông minh khi vừa đảm bảo được khoa học thành thị vừa tạo độ thoáng, từ đó các dự án cao thuận lợi hứng được gió và ánh sáng của môi trường xung quanh để mang sự thoáng đãng đến trong các biệt thự và nhà phố hạng sang. Ngoài ra, mỗi biệt thự và nhà phố hạng sang tại Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên đều được thiết kế rộng rãi khu vực ban công. Tạo nên khoảng không lý tưởng để gia chủ thiết kế. Tận dụng nơi đây thành những khu vườn trên cao với những loài hoa, cây, màu sắc hoa yêu thích riêng của mình. Như vậy, ngay trong chính ngôi nhà, chẳng cần phải đi đâu xa của quý khách. Đã có một “mảnh vườn” với đa dạng màu sắc nhỏ xinh. Tạo nên không gian sống tràn đầy sức sống. Khu vườn nhỏ xinh này không chỉ là nơi cung cấp quả ngọt, rau xanh, hoa thơm tự nhiên. An toàn cho quý người thân và gia chủ mà còn là nơi lý tưởng để giới thiệu. Tự hào với đồng nghiệp, bạn bè.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/condotel/

Là 1 CĐT luôn biết quan tâm và lắng nghe khách hàng, FLC Group đã xây dựng Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên tại vị trí có phong thủy đẹp nhất tại phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Gia Lai, kết hợp với những kiến trúc và thiết kế thi công công trình tốt nhất, đảm bảo Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên sẽ là sự chọn lựa xuất sắc cho những KH đang tìm kiếm cho mình 1 căn nhà để ổn định chỗ ở và xây dựng hạnh phúc gia đình, phát triển sự nghiệp. Với những lợi thế nằm trong quần thể khu dân cư mới Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích trong khu vực gồm hạ tầng giao thông thông suốt, cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, khu thể thao…cùng hệ thống tiện ích nội khu sang trọng đẳng cấp hiện đại được tích hợp đầy đủ ngay bên trong Đất nền nhà phố và biệt thự FLC Legacy Kon Tum Tây Nguyên sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn và gia đình.Vì vậy là 1 NĐT thông thái bạn không nên bỏ lỡ dự án đất nền cao cấp này.

Thông tin tại: nguyentranhouse.vn
0906765092