Dự án căn hộ The Manor vị trí mặt tiền đầu tư lớn không khí tự nhiên

Dự án căn hộ The Manor vị trí mặt tiền vị trí tốt thuận tiên lưu thông. Căn hộ cách sống độc đáo, vị trí đường 91 Nguyễn Hữu Cảnh vị trí đặc biệt. Căn hộ cao cấp The Manor không gian chuẩn mực, khu quận Bình Thạnh đầu tư lớn. Điểm nhấn đặc biệt của dự án The Manor là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. Căn hộ cao cấp dự án The Manor nằm ngay trung tâm, phát triển bởi Tập đoàn Bitexco Group không khí tự nhiên. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.

Can ho The Manor cho thue thuận tiên lưu thông. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án The Manor được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.

Ban can ho The Manor Bình Thạnh cách sống độc đáo. Với hệ thống thiết bị cao cấp dành riêng cho chủ căn hộ, The Manor mang đến những tiện ích cao cấp tại nơi bạn ở. Hồ bơi The Manor tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.

Dự án căn hộ The Manor vị trí đặc biệt. Thiết kế với kiến trúc The Manor hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất. Với ước mơ khao khát tạo nên những kiệt tác về kiến trúc căn hộ và nhà ở.

Can ho The Manor cho thue không gian chuẩn mực. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Dự án căn hộ The Manor nằm ngay trung tâm. Để đi xem nhà mẫu The Manor và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone – (+84)906765092

Xem thêm: Căn hộ The Manor phong cách nghỉ dưỡng view trải rộng sức hút mạnh mẽ

Leave a Reply

0906765092