Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl thiết kế tiện lợi sinh lời cao

Chính chủ cần cho thuê căn hộ Bình Thạnh căn hộ sunwah pearl cho thuê mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, cách trung tâm dao động 5 phút đi xe. Diện tích 122 – 124 m2, căn hộ gồm ba phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khách thuê chỉ xách vali vào ở. Tầng trung, ban công hướng Đông Bắc, view bao quát toàn cảnh.

Sunwah Pearl

Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl cho thuê thiết kế tiện lợi

Chủ đầu tư của dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Miền Địa Ốc là Sunwah Group, 1 trong những công ty uy tín về lĩnh vực BĐS và căn hộ giá rẻ, đây là dự án căn hộ chung cư của họ về căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, thiết kế Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl sẽ mang đậm phong cách của Nhật. Không phải hứng chịu cảnh khói bụi, ồn ào của thành phố, 1 không gian xanh yên bình nhưng vẫn rất gần trong việc tiếp cận những tiện ích trung tâm, đó chính là những giá trị mà Sunwah Group mang tới quý khách thông qua Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl – nằm ở địa điểm “vàng” tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM.

Căn hộ cao cấp Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl ven sông lần này chính là tâm huyết mà chủ đầu tư Sunwah Group đã rất chú trọng trong từng chi tiết từ trong ra ngoài. Xây dựng 1 hệ thống tiện ích nội khu với tiêu chí đồng bộ và tiện ích trong từng chi tiết kèm theo, dự án căn hộ chung cư lần này đã hé lộ những điểm nóng trong ý định xây dựng và triển khai 1 hệ thống toàn diện và thích hợp với lối sống tân tiến hiện nay. Với sức chứa nhà xe lớn, chủ đầu tư tuyên bố toàn bộ cư dân sẽ được đảm bảo nơi đỗ xe an toàn, đủ chỗ cho cả ôtô và xe máy. Doanh nghiệp cho hay sẽ trồng cây xanh và dây leo tạo phong cảnh ngoại khu các bãi giữ xe này, lọc khói bụi xe, tạo bầu không khí trong lành để đạt chuẩn mực sinh thái.

Căn hộ cao cấp cho thuê Sunwah Pearl sinh lời cao

Các căn hộ được thiết kế tận dụng lô gia và cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và không khí trong lành tự nhiên vào trong căn hộ cao cấp. Đem đến sự kết nối không khí thông thoáng trong căn nhà. Mỗi căn hộ đều được thiết kế có ban công khá rộng để ngắm cảnh và ngồi nghỉ thư giãn. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế khoa học, bố trí hợp lý nên khá rộng rãi. Đặc biệt, với công nghệ thi công tường chịu lực mới, tường sẽ có phần gọn hơn, tận dụng tối đa diện tích của căn hộ cho cư dân. Theo thiết kế, trần căn hộ được làm bằng thạch cao, tường nhà giảm âm khá tốt giúp chủ sở hửu căn hộ tại Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl có thể tránh được tiếng ồn từ căn hộ bên trên hoặc bên cạnh. Nội thất căn hộ đều là các sản phẩm tân tiến được nhập khẩu từ châu Âu như: giường, tủ, ti vi, bàn ghế… Cửa chính của căn hộ được làm bằng gỗ chống cháy, cửa sổ được làm bằng kính chịu nhiệt và chống ồn, giúp ngăn bụi và tiếng ồn từ bên ngoài. Gạch lát các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều là loại cao cấp nhất giúp đem lại không gian sống sang trọng và tân tiến bên trong căn nhà.

Sunwah Pearl

Nghiên Cứu Thông tin tại đây: packing list là gì

Không những vậy, tuy chỉ ở mức giá vừa túi tiền nhưng quý khách lại có thể tận hưởng hơn 20 tiện ích cao cấp, các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc mà không mất thời gian di chuyển. Ngoài ra, với mức giá hợp lý sẽ giúp các quý khách giảm sức ép tài chính có thể sở hữu căn hộ giá rẻ, Bên cạnh việc trợ giúp lãi suất vay 5% đến khi nhận nhà chủ đầu tư đã mang lại cơ hội an cư lý tưởng cho các gia đình. Hiện tại đã có mặt bằng chính thức Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl, quý khách và nhà đầu tư để ý có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận mặt bằng cũng như cập nhật tin tức mới nhất về thời điểm ra mắt Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl mới nhất từ chủ đầu tư qua form dưới đây.

Bài viết liên quan

Trích dẫn: nguyentranhouse.vn
0906765092