Giá thi công nội thất không gian hợp nhất

Hiện tại, Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất căn hộ, thiết kế shop và thi công tủ bếp. Với đội ngũ kiến trức sư, kĩ sư, những nhà thiết kế có kinh nghiệm, sáng tạo, chúng tôi mang đến khách hàng những sản phẩm tinh xảo, hiện đại, phù hợp với yêu cầu khách hàng và bền vững theo thờ gian.

Giá thi công nội thất

Những dự án được đảm nhiệm bởi nội thất thiết kế nội thất tphcm như các căn hộ cao cấp, cửa hàng trưng bày, văn phòng làm việc, nhà ở dân dụng, … luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thi công thiết kế nhà ở và nội thất cho không gian sống thì New Look Design là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.

thiet ke noi that

nội thất Hoàng Minh Decor là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại TPHCM uy tín về thiết kế nội thất, với 110 năm kinh nghiệm ở tất cả các công trình chung cư, biệt thự, nhà ở, khách sạn, nhà phố, văn phòng, liền kề, nhà ống hay kể cả là nội thất du thuyền, nội thất showroom,…..

Giá thi công nội thất không gian hợp nhất

Bên trên chính là giá thiết kế thi công nội thất phong cách đa dạng uy tín nhất TP.HCM. Mỗi công ty đều sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ riêng theo phong cách của mình. Chỉ cần bạn nói cho họ biết bạn cần gì họ sẽ cho bạn một không gian nội thất hoàn toàn như ý, một giải pháp hoàn hảo cho các dự án của bạn.

thiet ke noi that

Thật hao phí nếu chẳng may bạn đặt đóng 1 bộ sofa thật đẹp và ưng ý tất cả thành viên trong gia đình nhưng kích thước lại không đặt vừa trong phòng khách. Và còn rất nhiều trường hợp khác dễ xảy ra nếu bạn tự ý mua đồ nội thất trước khi công ty thiết kế đến đo nhà. Để chắc chắn, hãy chờ đợi và nhờ công ty nội thất tư vấn về thông số kỹ thuật các vật dụng trong nhà, nếu bạn muốn mua sắm thêm.

Đánh giá thi công nội thất công ty

Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor có đến 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn kiến trúc cũng như thiết kế thi công hàng trăm dự án tiêu biểu ở Thành phố Hồ Chí Minhlà đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Hoàng Minh Decor luôn lắng nghe và thấu hiểu những ước nguyện mà gia chủ, CDT mong muốn nhất. Từ đó quyết tâm thực hiện một công trình đẳng cấp, chuyên nghiệp để tạo nên thương hiệu tầm cở.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 10 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Website: https://hoangminhdecor.com

0906765092