Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue đi lại an toàn đẹp tự nhiên

Vạn Phát vị trí chiến lược mà hiếm có dự án bất động sản nào tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long Sóc Trăng Sóc Trăng có được. Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue có khoảng cách gần để đến được với trung tâm Sóc Trăng. Tuy nhiên bao quanh Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Là quần thể rộng lớn của cả nội khu và ngoại khu. Nằm trong quần thể qui mô có cả biệt thự và liền kề. Chắc chắn cư dân Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue sẽ được sở hữu tiện ích đồng bộ, đời sống xanh thú vị tại dự án.

Vạn Phát Avenue

Giá trị vàng của Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue

Nhà phố Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây đi lại an toàn

khu dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng tọa lạc mặt tiền Quốc Lộ 1A Sóc Trăng Sóc Trăng. Khu vực có giao thông thuận tiện tiếp cận các tiện ích ngoại khu trong khu vực tân tiến như. Siêu thị, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bay. Cũng như đến các quận trung tâm thành phố. Thật vậy, nếu sở hữu Đất nền tại dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng. Hệ thống giáo dục cũng như hệ thống thương mại được đầu tư hết sức đồng bộ. Có vô số trường học cao cấp xung quanh dự án bất động sản như hệ thống trường: trường quốc tế Úc, THPT, THCS, Trường đại học … Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục và mua sắm của mọi lứa tuổi

Đến với Vạn Phát những giá trị tốt nhất của đời sống sẽ được đem đến cho bạn. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích phục vụ bạn. Ngay dưới Đất nền bạn sống là các siêu thị, nhà hàng lớn, các khu trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, mua sắm. Phục vụ nhu cầu bạn một biện pháp trọn vẹn nhất cũng như giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Tại quần thể khu dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng, khu dự án bất động sản được đầu tư để vận hành bằng hệ thống phần mềm chuyên biệt. Được viết độc quyền phục vụ cho hoạt động quản lý khu Đất nền.

Nhà phố Vạn Phát Avenue Sóc Trăng đẹp tự nhiên

Dự án kết hợp giữa đường nét phương Tây và lối kiến trúc phương Đông. Bên cạnh đó, mỗi Đất nền đều được sắp đặt hướng về phía hồ sinh thái. Nhằm tận dụng từ lòng hồ trọn vẹn nguồn gió mát môi trường xung quanh trong lành thổi lên. Nhờ mật độ xây dựng thấp. Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue đem đến cho bạn cảm nhận không thua các khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Bởi khoảng cách và số lượng hợp lý. Bạn có thể vừa cảm nhận được sự riêng tư cần thiết với một không gian bình yên, tĩnh lặng. Vừa có thể hoà nhập trong một cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ bao quanh. Không chỉ mang phong cách Châu Âu tinh tế, lịch lãm trong các Đất nền. Còn hướng đến thiết kế mở, tạo sự dễ chịu, thoáng mát cho cư dân. Ban công rộng cùng những ô cửa lớn giúp các căn phòng đón tối đa gió và ánh sáng. Vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa có thể đem đến bầu không khí dễ chịu, trong lành cho cư dân.

Xem thêm thông tin tại: Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.com.vn/du-an/jade-garden-hill/

Tính pháp lý dự án, chủ đầu tư là người có hiệu quả thế về tiềm lực kinh tế. Nên vấn đề nợ thuế dùng đất chắc chắn sẽ ko xảy ra tại Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue. Đảm bảo hồ sơ pháp lý đẩy đủ, tiến độ công trình ( lược dồ quy hoạch , giấy giao đất , chọn lọc giao đất ) sẵn sàng đưa cho quý vị xem qua. Cùng với đó là mức giá trung bình dự kiến chỉ từ 20 triệu/m2. Với tiện ích phong phú, phong cảnh môi trường xung quanh trong lành. Tiện nghi đẳng cấp, thiết kế Đất nền thông minh, di chuyển linh hoạt,… Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue mặc dù tháng 11 mới chính thức công bố trên thị trường.

Xem thêm thông tin

Trích dẫn: nguyentranhouse.vn
0906765092